Mua thẻ vcoin giá rẻ qua Visa hoặc Mastercard giá siêu tiết kiệm tại vnsupermark

Mua thẻ vcoin online trực tuyến tại vnsupermark đang được mọi người đang làm việc ở nước ngoài ưu thích

Có rất nhiều game thủ hiện nay đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ vcoin online trực tuyến siêu nhanh để có thể tham gia các cuộc chiến trong game. Nhưng lại không biết mua ở đâu để có thể thực hiện hình thức thanh toán qua cổng trung gian Onecom (Visa/ Mastercard) một cách dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!



Nên mua thẻ vcoin qua Visa hoặc Mastercard ở đâu?

Vnsupermark.com là website bán thẻ nạp vcoin online cho các game thủ Việt khắp mọi nơi trên thế giới. Với cách thức mua hàng đơn giản, nhanh chóng, thanh toán qua Paypal, thanh toán bằng visa, mastercard hoặc thanh toán qua Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Úc). 

Hãy đến với vnsupermark.com để được trải nghiệm phương thức mua thẻ nạp vcoin hay bất cứ một loại thẻ game nào khác như thẻ zing, thẻ gate, thẻ bit,... tiện lợi nhất hiện nay. Tại đây, bạn có thể mua vcoin với đầy đủ các mệnh giá như 20k, 50k,..., 500k. 

Ngoài ra, bạn còn được hưởng những mức chiết khấu cao tùy theo từng mệnh giá thẻ nạp và được hỗ trợ nhiệt tình bởi hệ thống nhân viên có kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp.

Hướng dẫn mua thẻ vcoin thanh toán qua Visa hoặc Mastercard

Hiện nay có rất nhiều website bán thẻ game trực tuyến nên vấn đề nạp thẻ game online đối với các bạn game thủ Việt ở nước ngoài cũng trở nên dễ dàng hơn. Và vsupermark.com là một trong những website uy tín đi đầu trong lĩnh vực này. Để mua thẻ vcoin tại vnsupermark.com rất đơn giản. 




Bạn chỉ cần tạo một tài khoản tại đây bằng cách đăng nhập rồi điền đầy đủ mọi thông tin về tài khoản cá nhân như số điện thoại, email, địa chỉ liên lạc,... Sau đó chọn loại thẻ và mệnh giá phù hợp, rồi click vào thanh toán và chọn hình thức thanh toán Visa/ Mastercard. Nhân viên của hệ thống sẽ chủ động gọi điện cho bạn ngay khi nhận được đơn hàng. 

Bạn vui lòng cung cấp một số giấy tờ cần thiết để xác nhận chủ tài khoản thanh toán qua hình thức thanh toán Onecom là ảnh 2 mặt thẻ bank. Và cuối cùng các bạn chỉ việc check mail để nhận mã số thẻ để nạp vào tài khoản game của mình.


Hãy nhanh tay truy cập vào vnsupermark.com ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn từ các chương trình khuyến mại của website khi mua thẻ vcoin online nhé! Chúc các bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ!

Xem Thêm >> Mua Thẻ Vcoin  Bằng Sms Và Chơi  Game Bắn Bắn Đột Kích Cùng Hot Girl Ngọc Trinh

Xem Thêm >> Giới Thiệu Loại Hình Mua Thẻ Vcoin Được Đánh Giá Cao Ở 2017