MUA THẺ VCOIN ĐỔI GOLD POINT(GP) CÙNG CHƠI GAME XUẤT KÍCH

Mua thẻ vcoin giá tốt nhất tại Vnsupermark đễ nhận ưu đãi.


Xuất kích là một trong những game có cộng đồng chơi game vô cùng đông đảo. Tuy mới ra mắt vào cuối năm 2016 nhưng có số lượng người tiếp cận và chơi khá nhiều , tại trang fanpage chính thức của  xuất kích  đã có hơn 200k người like page. Những người chơi game xuất kích luôn đoàn kết và chia sẽ kinh nghiệm chiến với nhau , từ  trong game và cả  ngoài đời sống .


Hiện nay tính năng nạp thẻ GP tại trang chủ xuất kích chưa được mở , các game thủ muốn nạp GP vào tài khoản game  xuất kích của mình buộc phải  sử dụng phương pháp chuyển đổi vcoin sang GP tại trang chủ của VTC .

Mua thẻ vcoin online nạp vcoin đổi thành gold point (GP) để chơi game cùng xuất kích nhận những giftcode hấp dẫn của VTC . VTC  đang tung ra nhiều loại giftcode khi chuyển đổi vcoin sang GP ,  Các game thủ  sẽ nhận được những  phần quà  , sản phẩm , vật phẩm hót nhất dành cho tài khoản game của mình .

Hiện tại , tại Fanpage chính của game xuất kích  đang mở nhiều giải đấu dành cho mùa đông 2017 , các game thủ đang chuẩn bị gold point bằng cách mua thẻ vcoin nạp vào chuyển sang GP để chuản bị cho trận đấu , tranh giải và nhận những siêu phẩm  khi tham gia giải đấu .

Sau đây là thời gian khởi động giải đấu


🎉 Giải đấu Chiến Binh Mùa đông 2017" khởi tranh rồi nhé anh em
🎉Thời gian giải đấu: khởi tranh ngày 16 tháng 01 năm 2017
Play off: 19:00 ngày 17/01Vòng loại: 19:00 ngày 18 - 20/01Vòng tứ kết: 17:00 ngày 21/01Vòng Chung kết:- Thi đấu bán kết: 16:00 ngày 22/01- Thi đấu tranh giải ba: 17:00 ngày 22/01- Thi đấu chung kết: 18:00 ngày 22/01-------------------------------------------------------👑 Trang chủ: https://xuatkich.vtcgame.vn/
👑 Fanpage: https://www.facebook.com/xuatkich/
👑 Group: https://www.facebook.com/groups/xuatkich.vtcgame.vn/
👑 Kênh Youtube Xuất Kích: http://bit.ly/xuatkichchannel
👑 Kênh Talktv: http://talktv.vn/1111
👑 Hỗ trợ: http://hotro.vtc.vn/
👑 Hotline: 19001530




Hiện nay , mua thẻ vcoin được phổ biến và dễ dàng mua . Vcoin là một trong những tiền ảo của VTC  , thẻ vcoin đang được bán rộng rãi trên thị  trường . Có nhiều các thức mua thẻ vcoin như là mua thẻ  vcoin trực tiếp tại các cửa hàng , mua  thẻ vcoin qua sms viettel hoặc mobifone , mua thẻ vcoin online trực tuyến bằng cách thanh toán qua ATM .

 Bây giờ việc  mua thẻ vcoin online đang được cộng đồng game thủ ưu thích bới các ưu đãi hấp dẫn về chiết xuất  ,  nhận được những phần quà hấp dẫn . Mua thẻ vcoin trực tuyến giúp cho game thủ  ở nhà cũng có thể mua thẻ  với vài click chuột .
Bây bạn có thẻ yên tâm chiến đấu và giành thắng lợi trên game phục  kích mà không cần phải lăn tăn lo chạy đi mua thẻ như trước nữa .

Rất đơn giản, nhanh chóng và an toàn với dịch vụ mua thẻ vcoin trực tuyến của vnsupermark. Ngoài ra hiện nay chúng tôi còn là nhà phân phối tất cả các loại thẻ game online hiện nay cho các nhà phát hành game của Việt Nam.


Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ nạp zing xu, mua thẻ au, mua thẻ đột kích, mua thẻ game xuất kích,... những loại thẻ này hiện nay đang bán rất chạy trên thị trường với những trò game được giới trẻ yêu thích.

Dịch vụ nạp zing xu online của vnsupermark đang được nhiều game thủ chọn mua với những loại game bom tấn như: Võ Lâm, Kiếm Thế, BangBang, Khu vườn trên mây và các game ME Zing trên nền web cũng như các game giải trí như chơi đánh bài , xì zách.

Liên hệ mua thẻ game online nhanh chóng tại đây: vnsupermark.com.
Hệ thống tài khoản ngân hàng nội địa của VN Supermark
Nguồn từ trang web mua thẻ: http://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html
Chủ Tài Khoản: CTY TNHH TM ĐIỆN TỬ VIỆT ÚC
Ngân hàng: Vietcombank
Chi nhánh: Tân Bình
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU) / 08-6267-2181 (VN)
Zalo: 0902.849.926
Skype: vnsupersale.
Email: sale@demandvi.com.