MUA THẺ VCOIN BẰNG SMS CỦA MOBIFONE

Mua thẻ vcoin  bằng SMS Mobifone

Bạn  là một trong những game   trung thành của nhà phát hành triển của VTC Game , việc nạp vcoin cào game chắc hẵn đã quá quen thuộc  đối với mỗi game thủ  và Việc  đẩy mạnh trang bị ,chiến đấu , nhận sự kiện , cường hóa vũ khí , nâng cấp level , hoặc vượt qua ải nhờ những  công cụ , viên đá ,mua máu … có phải không nào ?

Hiện nay , chắc hẵn các bạn  game thủ đã   áp dụng nhiều cách thức  nạp thẻ vào tài khoản game của minh , thông qua nhiều hình thức thanh toán khác nhau  . Việc nạp thẻ vcoin một cách nhanh  chóng , đơn giản ít tốt thời gian  là một trong những vấn đề được các game thủ chú ý đến và đảm bảo an toàn khi nạp vào tải khoản game của mình  , còn một việc nữa quan trọng không kém  chính là việc mua thẻ mang lại sự tiết kiếm  hay gọi là có sự chiết khấu cao khi mua thẻ thẻ vcoin .

Bạn là fan trung thành của nhà mạng di dộng mobifone bởi vì sự khuyến mãi của nhà mạng  như khuyến mãi tin nhắn, cuộc gọi ,  hoặc sử dung lượng . vậy việc sử dụng mạng di dộng mobifone  để có thẻ mua thẻ vcoin  để nạp vcoin vào tài khoản  đang được  quan tâm rất mạnh mẽ từ nhiều người fan của nhà mạng mobifone .

Theo thông tin  từ VTC thì việc nạp vcoin thông qua các nhà mạng mobifone  , hiện nay là khác đơn giản , chỉ cần với củ ngắn  là bạn có ngay vcoin trong tài khoản game của mình .


Cú phát soạn tin nhắn  :

VTC EB NAP[Mện giá tiền  ][TenTaiKhoan] gửi 9029

[Mệnh giá tiền ] là số tiền thật trong tài khoản của sdt của mình  chuyển sang vcoin nạp vào tài khoản game .

[Tentaikhoan] chính là tên tài khoản đăng nhập trên VTC mà bạna muốn nạp vcoin vào .

Hiện nay  ,  Việc nạp thẻ qua điện thoại mobifone , các mạng di động   là một  trong những cách  nạp thẻ ưu chuộng  bạn có thể  sử dụng nhiều còn nhiều cách khác , đơn giản và  tiện lợi hơn .  Có  thể lựa chọn một  mua thẻ vcoin VTC đơn  giản  và không kém chất lượng hơn mua vcoin qua sms tại vnsupermark.com  . 
  Việc mua thẻ vcoin tại vnsupermark   cũng không  cần ra các của hàng như các  các  thức  soạn tin nhắn .  Vnsupermark có nhiều sự lựa chọn hơn cho bạn , bạn không cần nhớ những cú phát tin nhắn , chỉ cần vài click chuột là  bạn có  ngày thẻ vcoin  chỉ với cái điện thoại , laptop , máy tính bảng … có ngày thẻ cào vcoin  mà bạn mong muốn mua  , nhận được chiết khấu  cực lớn .

Khi mua thẻ vcoin online tại vnsupermark bạn sẽ nhận được chiêt khấu  5% giá trị của thẻ nạp . Giúp bạn  tối ưu hóa  chi phí phát  sinh từ việc mua  thẻ vcoin như là chi phí đi lại so với việc mua thẻ vcoin thông thường trực tiếp tại các  cửa hàng tạp  hóa   .


 Hãy đến với vnsupermark  sẽ giúp bạn khi cần mua thẻ vcoin online giúp bạn chơi game  đơn giản hơn chưa từng  có.