Giới Thiệu Loại Hình Mua Thẻ Vcoin Được Đánh Giá Cao Ở 2017

 Nhận quà khi mua thẻ vcoin tại vnsupermark đón xuân

Hiện nay , vcoin là một trong những từ từ được nhiều game thủ tìm kiếm nhiều nhất trong 2016. Hầu như về các game thủ đã hiểu biết game thủ là gì  , tác dụng của của thẻ vcoin như thế nào đối với game thủ  .

Hôm nay chúng ta cùng giải quyết thắc mắc vấn đề trên nhé !

1.       Vcoin là gì ?

Vcoin là một trong những đồng tiền ảo của nhà VTC phát hành  . Hiện nay vcoin đang được sử dụng trong những game của VTC  , vcoin đang  được sử dụng trong những game như là Audition , phục kích .

Thẻ vcoin đang được VTC phát hành và bán thông qua nhiều cách thức như là mua thẻ vcoin qua của tập hóa , mua thẻ vcoin qua sms mobifone , viettel , vinaphone và mua thẻ vcoin bằng cách thực hiện mua thẻ vcoin online .

Vcoin còn được sử dụng rộng rãi với nhiều game của vtc như hoa thiến cốt ,audition, phục kích ,xuất kích ...

Trong game giúp game thủ trang bị những thiết bị , trang bị vật phẩm , mua những vật dụng thiết yếu để vượt qua những bản đồ trong game . Những món đồi quý giá được trao đổi giữ các tài khoản trong game cũng được trao đổi qua vcoin .




2.       Mua thẻ vcoin ở đâu uy tín chất lượng ?

Hiện nay , nhiều người chọn thì mua trực tiếp tại các tại hàng tạp hóa , trung tâm thương mại . Hiện nay việc mua thẻ trở nên quá dễ dàng hơn bao  giờ hết , mua thẻ cào thật dễ dàng được buôn bán toàn quốc .

Nhắc tới việc ngồi ở nhà mà có thể mua điện thoại bạn đã tưởng tượng tới chưa !!!

Nếu có nghĩ thì nếu mua thẻ ở nhà được chắc chỉ có thể là ở nhà gọi điện thoại nhờ bạn bè mua giùm  .
Nhưng hiện nay  mua thẻ vcoin bạn có thể dễ dàng mua được qua 2 cách đơn giản : như mua thẻ qua sms  , mua thẻ vcoin online trực tuyến qua mạng internet . Chúng ta cùng tìm hiểu các loại hình mua thẻ nay nhé .
 Thứ 1 : mua thẻ qua sms di động
Mua thẻ vcoin qua sms viettel , mobifone , vinaphone là các thức tiện lợi mua thẻ vcoin chỉ bằng với cú pháp gởi tới 9029 . Bạn có thể lựa chọn  số tiền từ điện thoại và quy ra số vcoin bạn nhận được . Mua thẻ vcoin bằng hình thức này cũng được đánh giá cao nhưng có nhược điểm là hệ số quy đổi tiền sang vcoin quá ít so với việc mua thẻ thực tiếp .

 Thứ  2 : Mua thẻ vcoin bằng hình thức online

Mua thẻ vcoin online là hình thức được đánh giá cao hơn hẵn các loại hình mua thẻ vcoin khác trên thì trường . Với loại hình dịch vụ này  bạn chỉ cần có điện thoại ,laptop , ipad và với 1 loại  hình thanh toán như :ATM ,Payal ,master .. Là bạn có thể mua rồi . Khi mua thẻ vcoin sẽ nhận được chiết khấu  tới 5% với mọi loại thẻ vào . Mua thẻ vcoin trực tuyến  được công đồng game thủ đánh giá cao trong những năm qua và hơn nữa năm 2017 đang phát triển mạng hơn .

 Vậy mua thẻ vcoin online ở đâu là uy tín nhất ?

Hiện nhiều website buôn bán  thẻ cào vcoin ,nhưng  việc lựa chọn nơi mua thẻ vcoin được quan tâm nhiều nhất . Theo thông tin  trên dưới cộng đồng game  được biết mua thẻ vcoin tại vnsuprrmark là nơi uy tín nhất và được đánh giá cao bởi toàn cộng đồng . Vnsupermark là một trong những đại lý bán thẻ  cào lớn nhất Việt Nam.Tại đây , thẻ cào vcoin được bán với nhiều mệnh giá như là 20k , 50k ,100k ...  Bạn có thể tới đây để tham khảo và biết thêm chi tiết về vnsupermark.