NƠI MUA THẺ VCOIN ONLINE UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG ĐƯỢC GAME THỦ TIN TƯỞNG

Mua thẻ vcoin trực tuyến giúp bạn siêu tiết kiệm.


Hiện nay, thẻ vcoin được dùng để nạp vcoin cho nhiều game của nhà dịch vụ game VTC như: audition, đột kích, phục kích, thiên long, soái vương..

Nếu bạn đang ở Việt Nam vấn đề mua thẻ vcoin rất dễ dàng và đơn giản, có nhiều hình thức và cách thức để nạp thẻ để lựa chọn như là mua thẻ vcoin trực tiếp tại các của hàng tạp hóa, nạp qua sms, qua thẻ cào điện thoại đối với còn những bạn nước ngoài thì vấn đề mua thẻ vcoin thật bất lợi và khó khăn. 

Để giúp những game thủ ở nước ngoài có thể mua thẻ vcoin một cách thuận tiện và nhanh chóng thì việc mua thẻ vcoin online một giải pháp hiệu quả nhất.



Khi bạn ở nước ngoài, bạn có thể mua thẻ vcoin online thông qua trang website vnsupermark.com.

Vnsupermark.com là một trong những website uy tín nhất tại Việt Nam  về việc mua thẻ vcoin online. Là một trong những nơi phân phối lớn nhất và được cộng đồng game thủ trong và ngoài nước biết đến. Chuyên phân phối thẻ vcoin, thẻ zing xu, thẻ gate … còn nhiều loại thẻ khác.



Khi mua thẻ vcoin trực tuyến tại website vnsupermark có nhiều sự lựa chọn  với mệnh giá khác nhau như  20k , 50k ,100k  và 500k … .khi mua thẻ  bạn sẽ nhận được quà tặng và được chiết khấu cao giúp bạn tiết kiệm được chi phí .

Vnsupermark hỗ trợ nhiều ngân hàng  trong và ngoài nước như: Vietcombbank, vietinbank, DongAbank, mastercard và paypal …



Cách thức mua thẻ tại vnsupermark.com như thế nào?

Đầu tiên bạn cần tạo cho mình ngay một tài khảo dành cho mình, tài khoản này chỉ cần đăng ký 1 lần và điền những thông tin chi tiết về cá nhân và xác nhận những điều khoản click chọn đăng ký và sẽ nhận được thông báo đăng ký thành công.

Sau khi đăng ký xong bạn bạn có thể mua thẻ vcoin hay bất kì loại thẻ game hoặc thẻ điện thoại nếu bạn muốn, với từng mệnh giá, chọn số lượng thẻ cần mua và bấm vào đặt mua thẻ.

Khi hoàn tất các hành động trên và đây là bước cuối cùng để hoàn tất giao dịch mua thẻ chọn ngân hàng cần thực hiện để thanh toán, sau khi xác nhận và thông báo thành công sau 30s bạn sẽ nhận được mã thẻ và số serial của thẻ cào voin.

 Việc mua thẻ vcoin online là cách tốt nhất giúp bạn không cần phải ra khỏi nhà hay nhớ cú pháp tin nhắn mà bạn có thể mua thẻ vcoin một cách nhanh chóng. Tại Việt Nam cũng là một trong những loại hình được các game thủ đang sử dụng ngày càng phổ biến hơn.

Rất đơn giản, nhanh chóng và an toàn với dịch vụ mua thẻ vcoin của vnsupermark. Ngoài ra hiện nay chúng tôi còn là nhà phân phối tất cả các loại thẻ game online hiện nay cho các nhà phát hành game của Việt Nam.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ nạp zing xu, mua thẻ au, mua thẻ đột kích, mua thẻ game xuất kích,... những loại thẻ này hiện nay đang bán rất chạy trên thị trường với những trò game được giới trẻ yêu thích.

Dịch vụ nạp zing xu online của vnsupermark đang được nhiều game thủ chọn mua với những loại game bom tấn như: Võ Lâm, Kiếm Thế, BangBang, Khu vườn trên mây và các game ME Zing trên nền web cũng như các game giải trí như chơi đánh bài, xì zách

Liên hệ mua thẻ game online nhanh chóng tại đây: vnsupermark.com.
Hệ thống tài khoản ngân hàng nội địa của VN Supermark
Nguồn từ trang web mua thẻ: http://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html
Chủ Tài Khoản: CTY TNHH TM ĐIỆN TỬ VIỆT ÚC
Ngân hàng: Vietcombank
Chi nhánh: Tân Bình
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU) / 08-6267-2181 (VN)
Zalo: 0902.849.926
Skype: vnsupersale.