Mua Thẻ Vcoin Bằng Sms Và Chơi Game Bắn Bắn Đột Kích Cùng Hot Girl Ngọc Trinh

Cùng mua thẻ vcoin để cùng  vòng eo 56 ngọc trinh chơi game đột kích

Hiện nay, mua thẻ vcoin bằng việc sms trên di động khá phổ biến , dễ dàng , mọi lúc mọi nơi và sẵn sàng chiến đấu đột kích cùng những game thủ trong game .
Đối với game thủ của VTC , việc mua thẻ vcoin nạp vào tài khoản game của mình để sắm sửa những đồ khủng trong game audition ,phục kích , đột kích hay nhiều loại game hỗ trợ thẻ vcoin khác đã chuyện quá bình thường .



Chuyện tưởng như quá bình thường nhưng các bạn đã biết mua thẻ vcoin và cách nạp thẻ sao cho nhanh và siêu tiết kiệm chưa !

Bài viết hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu các mua thẻ vcoin cực kì đơn giản , nhanh và mang lại tiết kiệm cho bạn nhé.

Mua thẻ vcoin bằng sms siêu tiện lợi – cú pháp đơn giản nhận 100% giá trị  vcoin khi nạp

Hiện nay , mua thẻ vcoin bằng đầu số dành cho 3 nhà mạng của việt nam là mobifone , viettel , vinaphone  đã được VTC tung ra cách đây vài năm , và đang được đông đảo cộng đồng game thủ ủng hộ  , hình thức mua thẻ vcoin bằng việc sms này ra đời mang lại nhiều tiện ích cho cộng đồng game thủ .

Cách thức mua thẻ vcoin này giúp game thủ có thể ở mọi lúc mọi nơi cũng có thể  sử hữu ngay cho bản thân chiếc thẻ vcoin  chỉ với chiếc điện thoại thân thuộc của mình . Rất tiện lợi so với việc mua thẻ vcoin bằng cách trực tiếp tại các cửa hàng internet , tạp hóa , trung tâm thương mại ... . sau khi nhắn tin bạn sẽ nhận được thẻ cào với  trong vòng chưa tới 1 phút .

Chỉ với 1 phút mà bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc thẻ vcoin  trong tầm tay là chuyện không tưởng nhưng bây giờ đã thành hiện thực . Cách mua thẻ vcoin bằng sms quá  nhanh đúng không mọi người  ?
Hiện nay , khi mua thẻ bằng sms bạn sẽ nhận được 100%  vcoin thanh toán . khi sữ hữu  thẻ vcoin bạn thể dùng cho tất  cả game của vtc hay game chúng ta đang chơi  có hỗ trợ thẻ vcoin .

Nhược điểm mua thẻ vcoin bằng sms

Việc mua thẻ vcoin bằng sms có nhược điểm là hạn chế việc sử dụng nhiều số điện thoại để nạp vào tài khoản game hay game đang chơi.

Hiện nay nạp vcoin   cho phép tối đa khoảng 10 số điện thoại nạp vào tài khoản trong khoảng 1 tháng tức 30 ngày .

Khi sử dụng tin nhắn số điện thoại  thứ 11 bạn sẽ bị hệ thống VTC từ chối và báo cáo sai phạm  hoặc gọi  tắt spam tài khoản .

Để hạn chế việc mua thẻ vcoin bằng sms thì chúng ta có thể thay thế dịch vụ bằng cách mua thẻ vcoin online qua hệ thống trực tuyến của vnsupermark , là một trong những hệ thống bán thẻ cào game lớn nhất tại việt nam .



Khi đến với vnsupermark có thể thoải mái  mua thẻ vcoin  với số lượng không giới hạn . bạn chỉ cần chiếc điện thoại , pc , laptop  và 1 phương thức thanh toán là bạn có thể thanh toán trực tuyến .

Vnsupermark cung cấp nhiều loại mệnh giá thẻ vcoin khác nhau phù hợp với mọi gamer . giúp game thủ có thể mua thẻ theo ý muốn của mình  với các thức đơn giản , giúp tiết kiệm , chi phí đi lại hay nhiều hạn chế mà các dịch vụ mua thẻ cào khác mang lại .


Bạn còn chờ đợi gì nữa hãy cùng vnsupermark sở hữu  những chiếc thẻ vcoin  nhanh nào !