CÁCH MUA THẺ VCOIN QUA THẺ ĐIỆN THOẠI VIETTEL VÀ SMS VIETTEL

Mua thẻ vcoin online từ đại lý phân phối thẻ tốt nhất

Chúng ta cùng tìm hiểu các thức để mua thẻ vcoin bằng cách qua thẻ điện thoại ?

Hiện nay Viettel là một trong những nhà mạng mạnh nhất tại việt Nam  và hiện nay mở rộng dịch của mình ở nhiều các  quốc gia  khác nhau . Trong đó  việt nam chiếm gần 52% số dân , đang sài và sử dụng dịch của viettel .

Việc mua thẻ vcoin   bằng hình  thức qua thẻ  cào và sms đang được chú  ý , bởi game thủ . Theo thống kê  , nhà cung cấp  VTC  được biết tỷ lệ sử dụng thẻ cào điện thoại viettel để nạp vcoin chiếm đa số thị phần so với thị phần dùng những nhà mạng khác .

Nạp tiền bằng thẻ cào viettel  một cách thức  dùng mã thẻ vào số serial của thẻ cào đổi từ tiền điện thoại sang  thành số vcoin, bạn có thẻ nạp thẻ cào điện thoại viettel   tại trang  chủ của VTC để quy đổi , xem thêm chi tiết .

Tài VTC bạn có thể nạp tiền thanh toán bằng thẻ cào điện thoại qua nhiều loại thẻ có như Viettel mobifone, Vinaphone . Khi tại đây bạn mua bằng thẻ cào điện thoại  bạn sẽ nhận được sự ưu đãi lớn và khá cao so với một số thị trường nạp thẻ mua thẻ điện thoại đổi sang  mua thẻ vcoin .


Khi bạn giao đổi thẻ cào điện thoại lấy vcoin  hoặc bạn sẽ không mất phí dịch vụ nào tại VTC .

Ngoài cách nạp thẻ điện thoại viettel còn còn cách để mua vcoin bằng nhắn tin SMS để mua vcoin nhanh hơn , khi chuyển đổi từ thẻ cào sang vcoin .

SMS một trong những cách thức  hàng ngày được mọi người sử dụng và  số lượng người sử dụng sms để liên lạc với nhau là khác nhiều  , Nên VTC đã cung cấp các đầu số 9029 để các game thủ có thể nhắn tin để mua  vcoin  thông qua đầu số này .

Với mỗi nhà mạng di động khác nhau thì bạn sẽ có cách thức nhắn tin cú pháp khác nhau nhưng gửi về cùng một số là 9029 . Cách thức  này cũng đang là một trong những cách thức được mọi người, hay cộng đồng game thủ đang sài  vì sự tiện lợi của nó . Cú pháp nhắn tin SMS để nạp thẻ vcoin vào tài khoản game VTC .


Sau đây là cách thức nhắn tin bằng điện thoại viettel
         VTCCEB x_x_x NAP ten_tai_khoan gửi 9029

Trong đó :
VTCEB , NAP là các cấu trúc nhắn tin của mỗi nhà mạng .
X_x_x : số tiền mình cần nạp vào tài khoản VTC của mình .
Ten_tai_khoan :tên tài khoản đăng nhập của mình  trên hệ thống VTC.


Xem thêm :Dịch vụ mua thẻ vcoin online tốt nhất tại việt nam


Và Ngoài ra , bạn có thể mua thẻ vcoin trực tuyến  tại nhiều  website online đẻ mua thẻ cào vcoin online   thông qua nhiều hình thức thanh toán  online . 

Cách thức mua thẻ vcoin được ưa chuộng hơn nhắn tin SMS vì có chiết khấu cao,  thuận tiện  , không cần  nhớ cú pháp và  tiết kiệm thời gian.

Hiện nay, vnsupermark.com  là một trong những nhà cung cấp hỗ trợ mua thẻ vcoin online được nhiều  game thủ ưu dùng  , và được mọi người biết điến . Vnsupermark đã tạo được sự uy tín trong giới mua thẻ vcoin  trực tuyến . khi nói mua thẻ vcoin trực tuyến hay là mua thẻ vcoin online là gamer đã nhớ đến  trang website vnsupermark , đã theo chân hỗ trợ các game thủ trong việc mua thẻ vcoin online trực tuyến  trong nhiều năm qua.

Vnsupermark cung cấp nhiều loại thẻ với nhều mệnh giá khác nhau  từ 10k đến vài triệu , bạn có thẻ tham khảo tại trang chủ vnsupermark.com để lựa chọn giá trị thẻ vcoin .

Nếu bạn còn chơi game của nhều  hãng dịch vụ cung cấp game khác như zing , FTP , VNG … thì bạn cũng có thể mua nhiều loại thẻ khác dành cho nhiều nhà dịch vụ khác .

Rất đơn giản, nhanh chóng và an toàn với dịch vụ mua thẻ vcoin của vnsupermark. Ngoài ra hiện nay chúng tôi còn là nhà phân phối tất cả các loại thẻ game online hiện nay cho các nhà phát hành game của Việt Nam.



Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ nạp zing xu, mua thẻ au, mua thẻ đột kích, mua thẻ game xuất kích,... Những loại thẻ này hiện nay đang bán rất chạy trên thị trường với những trò game được giới trẻ yêu thích.

Dịch vụ nạp zing xu online của vnsupermark đang được nhiều game thủ chọn mua với những loại game bom tấn như: Võ Lâm, Kiếm Thế, bangbang, Khu vườn trên mây và các game ME Zing trên nền web cũng như các game giải trí như chơi đánh bài , xì zách

Liên hệ mua thẻ game online nhanh chóng tại đây: vnsupermark.com.
Hệ thống tài khoản ngân hàng nội địa của VN Supermark
Nguồn từ trang web mua thẻ: http://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html
Chủ Tài Khoản: CTY TNHH TM ĐIỆN TỬ VIỆT ÚC
Ngân hàng: Vietcombank
Chi nhánh: Tân Bình
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU) / 08-6267-2181 (VN)
Zalo: 0902.849.926
Skype: vnsupersale.