MUA THẺ VCOIN ĐÓN LỘC ĐẦU NĂM CÙNG VTC

Thời gian hiện nay là điểm  gần kề với tết âm dich của người việc nam .  Tết của người việt  nên việc VTC tung ra các sự kiện  , khuyến mãi thu hút khách hay  game thủ tham gia các sự kiện  như đăng nhập để nhận quà , nạp thẻ vcoin nhận được nhiều sản phẩm hấp dẫn .

Mua thẻ vcoin trên thị trường  ngày càng đa dạng  nhộn nhịp thu hút , đơn giản giúp các game thủ có thể trãi nghiệm một các tuyệt vời .  Đặc biệt nhất là thị trường của  mua thẻ vcoin online ngày càng được nhiều game thủ ưu dùng , nhanh gọn , dễ thanh toán .

Với việc mua thẻ vcoin online bạn chỉ cần ngồi trên bàn hay nằm  ở trên giường với vài click chuột là bạn có thể có ngay  chiếc thẻ cào  , không giống hồi xưa phải lóc cóc chiếc xe đạp , hay xe máy hoắc đi bộ ra các của hàng tạp hóa để mua thẻ  cào vcoin .

Việc mua ở tiệp quá  quá tốn thời gian , công sức . Có nhiều trường hợp đáng tiếc sãy ra khi đi mua thẻ vcoin  tại cái của hàng . Sau đay là một số tâm sự của người chơi game chia sẽ tại các group và điễn đàn của VTC :

“Bùn quá , các bạn ạ! Hôm nay đi mua thẻ cào vừa ra của hàng tạp hóa gần nhà mà hết thẻ mất ”
“Có  cách nào mua thẻ cào vcoin không cần ra tiệm không mọi người , bữa đi mua  thẻ bi xe nó quẹt vào người  giờ không ra tiệm mua được ”

Còn nhiều câu truyện đáng tiếc sãy ra  nhưng hai câu  bình luận của các bạn  trên diễn đàn đã cho chúng ta thấy , việc mua thẻ vcoin trực tiếp tại các của hàng mang lại sự an toàn tuyệt đối về giá trị thẻ những cũng nhưnó cho ta  biết được những sự việc có thẻ sãy ra hay gọi là hiểm họa có thể mang  , sự bất tiện khi hết thẻ .

Ngày ngày , để tiện lợi , rút ngắn thời gian loại bỏ những hiểm họa  có thể sảy ra  , nhiều đơn vị cung cấp thẻ cào vcoin online  trực tuyến  giúp bạn những vấn đề nói trên .


Vnsupermark cũng là một trong những nhà cung cấp thẻ vcoin online   .Cũng là một trong những nhà cung cấp thẻ được game thủ và các bạn trẻ  tín nhiệm và  đang mua thẻ hàng này tại vnsupermark .
Hiện nay vnsupermark ngày càng phát triển hơn  trong khâu thanh toán mua thẻ giúp game thủ tiết kiệm thời gian gấp 3  hoặc  gấp 5 lần so với việc mua  tại các của hàng. 

Ngoài ra vnsupermark còn cung cấp nhiều loại thẻ cào cào như thẻ vcoin , thẻ zing xu , thẻ gate , thẻ điện thoại ... Còn nhiều loại khác nữa .





Khi bạn mua tại vnsupermark bạn sẽ nhận được chiết khấu tới 5% cho từng loại thẻ , điều này hoàn toàn không có khi mua tại các của hàng  tạp hóa , trung tâm thương mại vv..  Giúp các bạn giảm được chi phí đi lại còn giảm được chi phí mua thẻ.

 "Hãy mua thẻ  vcoin online và cũng tham gia  vào các sự kiện của VTC game để nhận lại những vật phẩm có giá trị "


Sẽ cập nhận những sự kiện hót tại trang blog này . Mọi người  theo dõi nhé .