Phân biệt vcoin game và hình thức mua vcoin trong thanh toán hiện nay

Mua thẻ vcoin tại vnsupermark giúp bạn tiết kiệm, thời gian,  công sức 


Vcoin là một loại đơn vị thanh toán dùng để chơi, mua sắm, nâng cấp trong các game thuộcVTC phát hành. Vcoin không hề xa lạ đối với các game thủ, tuy nhiên bạn có biết vcoin có bao nhiêu loại không và sự khác nhau giữa các loại vcoin?

Vcoin có 2 loại là vcoin game và vcoin thanh toán với chức năng khác nhau và tùy vào phương thức nạp vcoin của bạn mà bạn sẽ nhận về tài khoản của mình loại vcoin thanh toán hay vcoin game. Các bạn hãy xem bảng so sánh về các tính năng của 2 loại vcoin này qua bảng dưới đây:

STT
Chức năng
Vcoin game
Vcoin thanh toán
1
Mua đồ trong game của VTC
x
x
2
Tặng quà

x
3
Chuyển khoản

x
4
Mua thẻ điện thoại

x
5
Chuyển thành sao

x


Nhìn vào bảng trên bạn có thể nhận thấy vcoin thanh toán có khả năng sử dụng đa dạng, linh hoạt hơn so với vcoin game. Bạn có thể dụng vcoin thanh toán để chuyển khoản, thậm chí là nạp thẻ điện thoại cho mình.

Vậy khi thì vcoin bạn nạp sẽ là vcoin game, khi nào sẽ là vcoin thanh toán? Điều này phụ thuộc vào phương thức nạp vcoin của bạn, cụ thể như sau đây:

SMS Mobile:

Đây là phương thức thanh toán rất thuận tiện, áp dụng cho mọi thuê bao. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

NAP [Tentaikhoan] gửi 6736 / 8730 (Phí: 15.000/SMS)
hoặc:
NAP [Tentaikhoan] gửi 6536 / 8530 (Phí: 5.000/SMS).


Với phương thức thanh toán này thì 100% tài khoản bạn nhận được sẽ là loại vcoin game.

Nạp vcoin từ tổng đài thoại


Bạn gọi đến Tổng đài 19001184. Sau khi kết nối đến tổng đài thành công, bạn cần làm theo các bước hướng dẫn của tổng đài viên.
Với cách nạp vcoin này thì 100% vcoin bạn nhận được cũng là loại vcoin game.

Nạp vcoin qua đầu số 9029.


Đây cũng là cách nạp bằng SMS nhưng chỉ dành riêng cho các thuê bao thuộc một trong 3 nhà mạng là Viettel, Mobiphone và Vinaphone. Nếu như bạn dùng thuê bao của nhà mạng khác thì không thể nhắn tin theo cách này.

Mobiphone (trả trước và trả sau) soạn tin: VTC EB NAP [Mệnh giá tiền] [Tentaikhoan] gửi 9029
Viettel (trả trước và trả sau): VTCEB [Mệnh giá tiền] NAP [Tentaikhoan] gửi 9029
Vinaphone (trả trước và trả sau): VTC EB NAP [Mệnh giá tiền] [Tentaikhoan] gửi 9029
Với cách nạp qua đầu số 9029 thì 100% vcoin bạn nhận được sẽ là vcoin thanh toán.

Nạp vcoin bằng thẻ cào trả trước


Cách nạp này rất đơn giản, đầu tiên bạn cần phải mua thẻ cào trả trước, bạn có thể mua thẻ vcoin hoặc thẻ điện thoại của các nhà mạng như viettel, mobiphone, vinaphone.

Thẻ vcoin cũng có bán trực tuyến do đó các bạn có thể mua thẻ vcoin online, mua thẻ vcoin trực tuyến tại các web bán thẻ vcoin trực tuyến thay vì đến trực tiếp các cửa hàng để mua thẻ vcoin cào.


Các web bán thẻ vcoin online thường có mức chiết khấu khá tốt, do đó bán có thể mua thẻ vcoin giá rẻ, giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều nhiều.
Sau đó truy cập vào mục nạp vcoin trên trang web của VTC, chọn phương thức thanh toán bằng thẻ cào trả trước. Tiếp đến chọn nhà mạng. Hiện nay có 5 nhà mạng phổ biến là vcoin, viettel, mobiphone, vinaphone và vietnammobile.
Tiếp đến bạn nhập các thông tin trên thẻ vào bảng theo hướng dẫn rối ấn nút thanh toán.

Với cách thanh toán này có một chút phân biệt, nếu bạn nạp bằng thẻ vcoin (không phân biệt bạn mua thẻ vcoin cào hay mua thẻ vcoin trực tuyến, mua thẻ vcoin online) thì cũng sẽ nhận được 100% tài khoản thanh toán, ngược lại nếu bạn nạp bằng 1 trong 4 nhà mạng viettel, mobiphone, vinaphone và vietnammobile thì sẽ nhận được 90% vcoin thanh toán.

Ngoài ra nạp vcoin qua thẻ ngân hàng và ví điện tử VTC Pay cũng sẽ giúp bạn có 100% vcoin thanh toán, mức chiết khấu cho 2 phương thức thanh toán này cũng khá cao nên được nhiều người sử dụng để nạp vcoin.

Để mua thẻ vcoin tại vnsuperamrk tại link này nhé : vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html