CÙNG MUA THẺ VCOIN ONLINE ĐỂ CÙNG KHÁM PHÁ ĐỘT KÍCH

Mua thẻ vcoin online nhận quà siêu hấp dẫn từ đột kích .

Trong thế giới game vtc chắc hẵn nếu bạn là một fan của dòng game fps thì  không còn xa lạ với loại game  đột kích.  Đột kích là một trong những game vẫn dữ được số lượng  lớn game thủ chơi . Mặc dù game này đã ra đời các  đây gần 8 năm  bắt đầu từ năm 2008  ,đột kích nhanh chóng trỡ thành trong  game với lượng người chơi lớn nhất cả nước .

Với  giao diện thân thiện dễ dàng sử dụng ,giao điện đồ họa cực kỳ đẹp mắt , thu hút người chơi . Người chơi có thể trãi nghiệm một các dễ dàng ,  đưa game thủ vào thế giới chơi , thật như ảo , ảo như thật . Gần cuối năm đây là dịp các hãng game tung ra thị trường cập nhập phiên  bản  bản mới hay và lỗi và kèm theo đó là những event sự kiện tặng quà cho các game thủ .

Chúng ta cùng tìm hiểu thông tin  về các sự đổi mới trong game đột  phá trong game nhé  !

Và theo dõi những phần quá tặng hấp dẫn từ  game đột kích khi nạp thẻ vcoin.

Với chế độ mới  : Zombie v4 ký sinh 



 Đây một cải tiến biến thể  mới của zombie 4   , tất cả vác bản đồ của zombie phiên bản  cũ  và chế độ    với bản zombie v4 vẫn có  thẻ sử dụng được .Và trong phiên bản này  đã thêm nhiều bản đồ để giúp các game thủ thay đổi các mới hợn  hoặc đổi gió  giúp  người chơi không nhàm chán , tạo sự mới lạ  cho game thủ đột kích và  nạp thẻ vcoin để sử dụng và trãi nghiệm game  .

Vũ khí cận chiến VIP mới : Xẻng Born Beast   


Vũ khí cận chiến VIP một trong những đồ ưa chuộng của game thủ . Xẻng Born Beast một bản update cưc đẹp và mạnh mẽnhất . Bản update còn nhiều vũ khí cẫn chiến khác  để chiều vừa lòng các game thủ  ,  giúp game thủ lựa chọn nhưng mẫu ưng ý nhất   cùng tranh tài .

QCMM mới: Great Teacher



QCMN  trong game đột kích  để các xạ   thủ vận may . Tham gia các sự kiện  hay nạp thẻ vcoin vào tài khoản bạn có thể nhận những item để thử vận may  cùng với QCMM , Trong update này , QCMM Geart có  những điểm với và mong chờ nhất đó là có  ngón vũ khí đẹp  và ưu việt  như : M4A1 – S Octagon Camo  , AK47 Octagon Camo  và Brarett Octagon Camo.


Còn hoàng loạt những update mới nữa ,  với những update trên  ắc hẵn sẽ gây ra những trận sốt  trên game đột kích  . Chúng ta cùng   sắm sửa những chiếc thẻ cào qua vnsupermark để chuẩn bị cho sự kiến sắp sảy ra nào . Để không thể bỏ lỡ sự kiện trong big update của game đột kích này . 

Vnsupermark là một trong những nhà cung cấp thẻ game lớn nhất .  Được nhiều game thủ ưa dùng. Số lượng sử dụng và thanh toán mua thẻ vcoin tại đây ngày càng đông do sự uy tín, nhanh gọn trong khâu thanh toán , trả thẻ nhanh  , chiết khấu lớn .