Mua thẻ vcoin ở đâu khi ở úc có giá tốt nhất và xu hướng game thủ chọn hiện nay

Mua thẻ vcoin online khi đang ở Úc
Bạn đang tham gia vào các game online của VTC như: Đột Kích, Audition, Phi Đội 2 và Xuất Kích... Cũng như bao game thủ khác, đã chơi game thì ít nhất bạn cũng từng nạp thẻ vcoin vào tài khoản của mình để có thể tiếp tục cuộc chơi một cách nhanh chóng và dễ dàng .Nếu bạn đang sinh sống, học tập và làm việc tại Úc thì hãy cùng tìm hiểu về cách mua thẻ vcoin trong bài viết dưới đây nhé!

Mua thẻ vcoin ở đâu khi ở úc có giá tốt nhất và xu hướng game thủ chọn hiện nay


Mua thẻ vcoin ở đâu để đảm bảo an toàn?

Mua thẻ vcoin với mức chiết khấu cao và có thể đảm bảo an toàn là điều mà tất cả mọi game thủ đều mong muốn. Tuy nhiên, không phải game thủ nào cũng biết địa chỉ bán thẻ nạp vcoin trực tuyến uy tín và chất lượng cao. Trong số hàng loạt các trang web bán thẻ vcoin thì vnsupermark.com luôn là địa chỉ được nhiều game thủ tin tưởng sử dụng bởi tính an toàn và tiện lợi của hệ thống.

 Tại đây cung cấp thẻ vcoin với các mệnh giá: thẻ vcoin 20k, thẻ vcoin 50k, thẻ vcoin 100k, thẻ vcoin 200k, thẻ vcoin 500k và thẻ vcoin 1 triệu. Ngoài ra, Vnsupermark.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, thẻ bit, zing xu, zing card, thẻ garena, thẻ oncash đa năng và các loại thẻ điện thoại như: thẻ mobifone , thẻ vinaphone , thẻ viettel.

Hướng dẫn mua thẻ vcoin khi đang ở Úc

Để có thể mua thẻ vcoin khi đang ở Úc, bạn chỉ cần truy cập vào website vnsupermark.com đăng ký một tài khoản cá nhân và điền đầy đủ mọi thông tin cá nhân về số điện thoại, tài khoản cá nhân và địa chỉ liên lạc,... Sau đó chọn loại thẻ cần mua, chọn mệnh giá thẻ và số lượng phù hợp. Rồi click vào "mua ngay" để chuyển sang trang thanh toán. 

Cuối cùng bạn chọn hình thức thanh toán chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng Commonwealth bởi đây là hình thức thanh toán tiện dụng chỉ áp dụng với những bạn đang sinh sống, học tập và làm việc tại Úc để có thể tiết kiệm chi phí. Sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ chuyển số seri và mã thẻ vào địa chỉ email mà bạn đã đăng ký. 
Mua thẻ vcoin ở đâu khi ở úc có giá tốt nhất và xu hướng game thủ chọn hiện nay


Bạn chỉ việc đăng nhập vào email của mình, lấy mã thẻ rồi nạp vào tài khoản game của mình là đã có thể tiếp tục cuộc chơi của mình một cách nhanh chóng.
các bạn ở nước ngoài khác nước úc có thể mua thẻ vcoin bằng paypal hoặc qua visa , master 
Hãy truy cập vnsupermark.com để có thể mua thẻ nạp vcoin online ngay hôm nay mà không còn cần đến sự trợ giúp của bất cứ ai nhé! Chúc các bạn thành công ngay từ lần đầu sử dụng dịch vụ.