Mua thẻ vcoin giá rẻ qua paypal tốt nhất và đang là xu hướng mới nhất năm 2017

Mua thẻ vcoin nhận nhiều ưu đãi từ đại lý bán thẻ vcoin online vnsupermark


Ở Việt Nam thì việc mua thẻ vcoin cực kì nhanh chóng, còn những bạn ở nước ngoài lại gặp kho khăn khi không biết mua ở đâu để tiết tục cuộc chơi của mình. Vấn đề này bạn có thể an tâm truy cập vào vnsupermark.com, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Mua thẻ vcoin giá rẻ qua paypal tốt nhất  và đang là xu hướng mới nhất năm 2017

Hiện tại, thẻ Vcoin được phát hành với 2 dạng là thẻ cào và thẻ điện tử. Thẻ cào, bạn có thể mua tại các đại lý bán thẻ game hoặc tiệm net trên toàn quốc. Còn thẻ điện tử, bạn có thể mua được tại các website bán thẻ game trực tuyến hiện nay. Nổi bật là website vnsupermark.com, luôn luôn được đông đảo các game thủ ở khắp mọi nơi tin tưởng trong quá trình chiến đấu giành vị trí top trong game.

Giá trị của 2 loại thẻ này là như nhau, nhưng mua thẻ Vcoin trực tuyến tại vnsupermark.com mang đến cho bạn nhiều lợi ích thiết thực hơn, chẳng hạn như cực nhanh , cực rẻ và cực an toàn. Đặc biệt, khi bạn đang ở nước ngoài, sử dụng tài khoản Paypal để mua trực tuyến thì càng tiện lợi biết nhường nào.
 vậy mua thẻ vcoin ở đâu uy tín chất lượng , nhanh chóng trên mạng ?

Thẻ vcoin đang được vnsupermark.com bán với nhiều mệnh giá khác nhau phù hợp với nhu cầu gồm thẻ Vcoin 1 triệu, thẻ vcoin 500k, thẻ vcoin 200k, thẻ vcoin 100k, thẻ Vcoin 50k và thẻ vcoin 20k.


 Để bảo vệ quyền lợi của người mua cũng như xác nhận chính xác chủ tài khoản Paypal tại website vnsupermark.com, chúng tôi cần bạn cung cấp một số thông tin đối với đơn hàng đầu tiên như sau: cung cấp ảnh chụp 2 mặt thẻ bằng lái xe hoặc passport. Tất cả các giấy tờ phải còn hạn sử dụng. 
Việc xác nhận này chỉ xảy ra 1 lần, và mọi thông tin bạn cung cấp sẽ được chúng tôi tuyệt đối giữ bí mật an toàn. Lần order sau, chỉ cần click chuột mua thẻ vcoin bằng paypal là 3’ nhận thẻ nhanh chóng mà không vướng phải sự phiền hà nào khác.

Vậy là bạn đã xong phần mua thẻ Vcoin, chỉ cần check mail nhận thẻ ngay nhé.

Đặc biệt khi mua thẻ game online thường xuyên tại website bạn sẽ có ngay cơ hội nhận được nhiều ưu đãi khủng với chiết khấu lên đến 15%.


Thật hấp dẫn và nhanh chóng phải không nào? Ghé Vnsupermark.com ngay hôm nay bạn nhé!