Mua thẻ vcoin bằng sms mobifone và những thông tin cần biết khi mua thẻ

Mua thẻ vcoin bằng sms mobifone giải pháp được game thủ ưu chuộng nhất hiện nay 

Tại việt nam , Thống kê thị trường đang sử dụng di dộng, dân số việt nam có khoảng 90 triệu , có khoảng 128 triệu di dộng , Trong đó đan số người sử dụng di động đều sử dụng dụng sms là chủ yếu . Môi ngày có hàng tỷ tin nhắn được gửi đi qua lại , trung bình nỗi phút có hàng ngàn tin nhắn được gửi.
Biết được như thế nhà phát triển game VTC đã phát hành dịch vụ mua thẻ vcoin bằng sms từ nhiều nhà mạng khác nhau . Hiện nay tại việt nam có 3 nhà cung cấp dịch vụ mạng di động lớn nhất tại việt nam như Viettel , Mobifone, Vinaphone . 



Thẻ vcoin là một trong những đồng tiền ảo được quy đổi từ tiền thật . Những đồng tiền nay phục vụ cho việc chơi game từ nhà phát triển dịch vụ game . Hỗ trợ game như audition . phục kích, đột kích .
Hiện nay cầu mua thẻ ngày càng cao so với những năm trước vì nhu cầu chơi game của con người ngày càng nhiều .Sau những công việc , học tập họ có nhu cầu giải trí cao để giảm street hoặc thư giản , giải trí .

Hiện nay game thủ có nhiều cách mua thẻ vcoin như bằng mua thẻ trực tiếp , mua thẻ vcoin bằng paypal, mua thẻ bằng thẻ cào điện thoại. 

Nhu cầu game thủ ngày càng cao dẫn đến việc nhiều dịch vụ mua thẻ ngày càng đơn giản , tiết kiệm chi phí hơn . Chỉ cần ở nhà là bạn có thể mua thẻ không cần phải ra nắng , tìm thẻ như trước.
Hiện nay , mua thẻ vcoin bằng sms mobifone đang được mọi người sử dụng và được cộng đồng game thủ sài mạng mobifone ưu thích . khi mua thẻ bằng sms chỉ cần cú phát đơn giản và hưởng được 100% giá trị thẻ . 

Bây giờ , bạn chỉ cần ở nhà , lăn tròn trong chiếc chăn êm của mình mà cũng có thể mua thẻ vcoin. Sử dụng cho những game của mình đang chơi . cùng tranh tài với anh tài trong game và giành chiến thắng nhờ sự hỗ trợ đắc lực của thẻ vcoin mua bằn sms.


Có những mệnh giá dành cho mua thẻ vcoin bằng sms mobifone như sau
VTC EB NAP05   Ten_Tai_Khoan Gửi 9029 
VTC EB NAP10   Ten_Tai_Khoan Gửi 9029 
VTC EB NAP20   Ten_Tai_Khoan Gửi 9029 
VTC EB NAP50   Ten_Tai_Khoan Gửi 9029 
VTC EB NAP100  Ten_Tai_Khoan Gửi 9029 
VTC EB NAP500 Ten_Tai_Khoan Gửi 9029 
VTC EB NAP05    Ten_Tai_Khoan Gửi 9029 

Ngoài ra , Mọi có thể mua thẻ vcoin bằng cách online trên mạng, Dịch bán thẻ vcoin online ngày càng tăng, bây giờ mua thẻ online ngày càng được nhiều game thủ lựa chọn . Bạn chỉ cần chiếc thẻ ATM ,Hay Paypal ,Visa master là bạn đã có thẻ mua thẻ vcoin qua mạng .

Hiện nay Vnsupermark là một trong những nhà cung cấp thẻ lớn nhất triện mạng . Bạn có thể thoải mái lựa chọn thẻ với mệnh giá phù hợp với số tiền của game thủ muốn mua. Khi mua thẻ vcoin tại Vnsupermark bạn sẽ nhận được những khuyến mãi và nhận được những chiết khấu cực cao , lên đến 5% .

Vnsupermark được cộng đồng biết đến nhờ sự tiện lợi , nhanh gọn , trả thẻ nhanh , hỗ trợ nhiều cách thức nhanh . Bạn có thể đến trang chủ Vnsupermark để biết thêm chi tiết nha .