Mua Thẻ Vcoin Bằng Sms Mạng Viettel Một Cách Dễ Dàng 2017

Mừng xuân mới sang - Rinh lộc giờ vàng  khi mua thẻ vcoin online tại Vnsupermark

Mặc dù dịch vụ  mua thẻ vcoin bằng điện thoại qua sms  viettel đã chính thức cung cấp dịch vụ vào cuối 2014 , đã bắt đầu bước qua năm 2017 nhưng đa số người vẫn chưa biết cách thức mua thẻ qua sms viettel . 

Với dịch vụ này game thủ không cần  phải mua thẻ tại các cửa hàng  hay là nạp vcoin bằng thẻ cào điện thoại ... Chỉ cần nhắn tin pháp với cú pháp sẵn có thì bạn có thẻ mua thẻ vcoin một cách an toàn và tiện lợi nhất có thể.

Dịch vụ thuê bao di dộng trả trước hay trả sau của viettel thì bạn có thể  nhắn tin mua thẻ vcoin bằng cách nhắn tin với cú pháp như sau  :
VTCEB so_tien_nap NAP Ten_tai_khoan gửi  9029



 Số tiền nạp với 5k vnd thì bạn sẽ nhận được từng ứng với 2 vcoin
Số tiền nạp với 10k thì bạn nhận được từng ứng số vcoin là 4 vcoin
Số tiền nạp với 15k thì bạn nhận được từng ứng số vcoin là 6 vcoin
Số tiền nạp với 20k thì bạn nhận được từng ứng số vcoin là 8  vcoin
Số tiền nạp với 30k thì bạn nhận được từng ứng số vcoin là 10 vcoin
.....
Số tiền nạp với 100k thì bạn nhận được từng ứng số vcoin là 40 vcoin

Mua thẻ vcoin bằng sms viettel là một trong những cách mà  cũng được nhiều lựa chọn  của nhiều game thủ . bởi vì tính tiện dụng của  nó chỉ cần có điện thoại và tài khoản còn tiền thì bạn có thể mua thẻ vcoin .

Nhưng nhược điểm của nó được nhiều game thủ cũng không thích  vì tỉ lệ chuyển đổi từ vcoin bằng từ điện thoại sang vcoin quá thấp. Bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi sử dụng dịch vụ này .

Hiện nay , dịch vụ mua thẻ vcoin  online đang phổ biến thay thế dịch vụ sms .  dịch vụ mua thẻ vcoin trực tuyến này  cũng chỉ cần một cái điện thoại hay laptop có kết nội mạng và một hình thức thanh toán qua mạng như là ATM , Visa ,Paypal ,  master card... 

Để muathevcoin.blogspot.com sẽ giới thiệu cho bạn một website chuyên cung cấp dịch vụ mua thẻ vcoin online trực tuyến tốt nhất tại  trong và ngoài nước.



Dịch mua thẻ vcoin online tốt nhất  tại vnsupermark là trong những website được cộng đồng game thủ tín nhiệm , bởi sự an toàn bảo mật ,, trả thẻ nhanh và cách thức thanh toán tiện lợi nhanh chóng .  Hàng này có hàng triệu khách hàng là game thủ của VTC tới để mua thẻ qua hệ thống của vnsupermark .

Khi mua thẻ vcoin tại vnsupermark bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn trong mùa giáp tết đinh dậu  và còn nhận thêm chiết khấu từ hệ thống của vnsupermark . 

Mua thẻ vcoin trực tuyến  thuận tiện  và tiết kiệm thời gian của game thủ  , giúp game thủ giành được nhiều thời gian cho việc chinh phục game .

“Vnsupermark kính chúc  các game thủ ngày càng chinh phục được nhiều loại thể loại game hơn trong 2017 ”