[HOT] CÁCH MUA THẺ VCOIN BẰNG SMS VÀ HƯỞNG 100% GIÁ TRỊ

Nếu  bạn là một game thủ trung thành của nhà phát triển game VTC  ,  Chắc hẳn bạn đã  biết việc nạp thẻ nạp vào tài khoản game của mình để tăng level, tham gia các sự kiện , mua vũ khí , tăng cấp vũ khí ,mua các vật phẩm …  

Hiện nay  , VTC đã tung ra nhiều loại hình thức để mua thẻ vcoin  để thuận tiện cho các game thủ , việc  mua thẻ vcoin ngày càng  dễ và thuận lợi hơn bao  giờ hết.


Với các thiết bị Điện thoại đang sử dụng rộng rãi , Nên  các  dịch vụ thanh toán qua sms  đang được phổ  biến . VTC đã liên kết với các nhà mạng trong nước để việc thanh toán qua sms thuận tiện hơn , giúp các game thủ nạp vcoin qua sms   thuận tiện.

Với tổng đài 9029 của VTC thì  có thể nạp thẻ vcoin qua sms với sự uy tín  , siêu nhanh với vài cú pháp đơn giản  . Với mỗi nhà mạng thì những game thủ chỉ cần nhớ cú pháp rồi  nhắn với cú pháp  và gửi tới tổng đài dịch vụ do VTC liên kết với mỗi nhà mạng  . Bạn sẽ nhận ngay vcoin khi nhắn tin tới tổng tài .

 Khi bạn nhắn tin tới tổng đài thì   chỉ cần nhập cú pháp  , số tiền nạp  và tên tài khoản là bạn có thể nạp vào tài khoản của mình   , sau thời gian khoảng 5 phút  bạn kiểm tra lại là  tài khoản đã được nạp vcoin với số tiền tương ứng.


Sau đây là cú pháp nhắn tin cho mỗi nhà mạng :

1.  Đối với thuê bao Viettel (trả trước và trả sau) soạn tin nhắn theo cú pháp để nạp Vcoin:

            VTCEB [Mệnh giá tiền] NAP [Tentaikhoan] gửi 9029

      Mệnh giá và số Vcoin thanh toán tương ứng nhận được khi soạn SMS gửi 9029

2. Đối với thuê bao Mobifone (trả trước và trả sau) soạn tin nhắn theo cú pháp để nạp Vcoin:

           VTC EB NAP[Mệnh giá tiền] [Tentaikhoan] gửi 9029

      Mệnh giá và số Vcoin thanh toán tương ứng nhận được khi soạn SMS gửi 9029

3. Đối với thuê bao Vinaphone (trả trước và trả sau) soạn tin nhắn theo cú pháp để nạp Vcoin:

         VTC EB NAP[Mệnh giá tiền] [Tentaikhoan] gửi 9029

      Mệnh giá và số Vcoin thanh toán tương ứng nhận được khi soạn SMS gửi 9029

Việc nhắn tin nạp  vcoin qua điện thoại bằng sms rất tiện lợi  ,an toàn , nhanh  nhưng  thời gian  chờ đợi nạp  vcoin vào game mất gần 5 phút .

Nếu bạn cảm thấy việc chờ đợi  quá lâu  , chúng ta có thể suy nghĩ nên mua thẻ vcoin online  để tiết kiệm thời gian , chỉ vài cú click chuột là bạn có ngay thẻ nạp vcoin online  . Không cần chờ đợi .

 Việc mua thẻ nạp vcoin  online cần những thứ gì ?



Việc  mua thẻ vcoin online đang được cộng đồng game thủ rất ưa chuộng . Để có thẻ mua được thẻ cào online thì chúng ta cần có pc , laptop, điện thoại , máy tính bảng …. Miễn là có kết nối mạng  và một thứ không thể thiếu là :  thẻ ATM , thẻ visa , hoặc tài khoản paypal  .  việc mua thẻ online giúp bạn đỡ tốn thời gian , nhanh gọn  , giao dịch thuận tiện  và nhận được nhiều chiết khấu khá hấp dẫn .