CÁC GIÁ TRỊ THẺ NẠP VCOIN DÀNH CHO CÁC NGƯỜI CHƠI GAME CỦA VTC

CÁC GIÁ TRỊ THẺ NẠP VCOIN DÀNH CHO CÁC NGƯỜI  CHƠI GAME CỦA VTC

Việc nạp thẻ vcoin cho nhiều tài khoản game của mình giúp tài khoản có nhiều vcoin hơn là việc có phần khá quen thuộc  với các hội game thủ anh tài , các người lão làng trong thế giới game . 
 Lợi ích của việc mua vcoin  để nạp vào tài ?

 vcoin là một trong những đơn vị tiền tệ của VTC  phát hành game  , giúp các bạn có thẻ  chuyển đổi tiền thiệt thành tiền ảo trong tài khoản game của mình ,  với mệnh giá đang dạng , việc  mua thẻ và nạp thẻ  vcoin .

 hiện nay đang phổ biến với nhiều loại hình , như sms qua tổng đài 9029 , mua thẻ vcoin trực tiếp , nạp qua thẻ điện thoại . Khi bạn đã có vcoin trong tài khoản , bạn có thể trang bị, mua nhiều sản phẩm đang hót trong game , nâng cấp vũ khí  , mua nhân vật , vũ khí , các loại đá  và áo giáp ...

Sau đây là một số thẻ cào đang được VTC phù hợp với mọi túi tiền của game thủ .

 1.Thẻ cào với mệnh giá 10 ,20k và 50k


 Hiện nay ,  hai loại thẻ này đang được người chơi mới vào sân game  hoặc là những chiến binh mới rất ưu chuộng và  hằng ngày sử dụng nhiều nhất.  những thẻ cào vcoin giá 20k - 50 k giúp các người mới chơi có thể săn những sản phẩm  cơ bản để chiến đâu  .
Những người vừa chơi game chưa giám mạnh dạng đầu tư  vào game nhiều nên mệnh giá thẻ cào 20k -50k tương đối nhỏ với nhiều bạn mới . với thẻ này bạn có thẻ nạp vào game và hưởng được những sự kiện trong game .. với nhưng event nạp thẻ , nạp thẻ trúng thưởng nhân vật .

2. Thẻ cào với mệnh giá 100k , 200k , 500k và 1 triệu



Theo VTC thông báo thì 3 loại thẻ này , tại việt nam đang được nhiều  game thủ  ưu dùng nhất . Đây là 3 loại thẻ tầm trung và 1 thẻ tầng cao giành cho game thủ có level lớn , khi nạp thẻ  bạn không cần mất công nạp thẻ nhiều lần như thẻ 20k với 50k nè . bạn có  thỏa thích chọn nhiều  nhân vật với giá trị cao , bơm máu ,  nâng cấp vũ khí với giá trị cao hơn thỏa thích mua những sản phẩm cao .


Sau khi nhân vật một thời gian  ,  chúng ta nên trãi nghiệm với nhiều loại nhân vật  , đồ áo  khủng nên việc chọn thẻ  vcoin giá 1tr là hết sức cần thiết và rất phù hợn với game thủ lâu năm .  Việc chơi càng lâu thì đòi hỏi nhiều thứ hơn  vì level càng cao thì không thẻ mặc và sài những nhân vật cỡ tầm được .