Các mệnh giá thẻ vcoin hiện nay và những thông tin cần thiết

Mua thẻ vcoin giá tốt hiện nay tại vnsupermark

Thẻ Vcoin là một trong những phương thức để nạp vcoin. Khi nạp vcoin bằng cách mua thẻ vcoin giá rẻ khách hàng được hưởng mức ưu đãi lớn như 100% vcoin trong tài khoản nhận được sẽ vcoin thanh toán. Trong khi với một số cách thanh toán khác tài khoản của bạn sẽ chỉ nhận được vcoin game. Nạp tiền bằng thẻ vcoin cũng có nhiều ưu điểm như tiện dụng, dễ sử dụng, có chiết khấu cao. Thẻ Vcoin có nhiều mệnh giá khác nhau, bài viết sau chúng ta sẽ tìm hiểu kĩ hơn từng loại mệnh giá thẻ này.


Thẻ vcoin hiện nay có 2 loại, một là bạn có thể mua thẻ vcoin cào hoặc mua thẻ vcoin trực tuyến.

Thẻ vcoin cào được bán rộng rãi tại các cửa hàng bán thẻ với 7 mệnh giá khác nhau là 10 nghìn đồng, 20 nghìn đồng, 50 nghìn đồng, 100 nghìn đồng, 200 nghìn đồng, 300 nghìn đồng và 500 nghìn đồng. Tương ứng với đó sau khi nạp thành công thì khách hàng sẽ nhận được 10 vcoin, 20 vcoin, 50 vcoin, 100 vcoin, 200 vcoin, 300 vcoin và 500 vcoin.

Nếu bạn không mua thẻ vcoin thẻ cào thì có thể lựa chọn phương án mua thẻ vcoin online tại các web bán thẻ nạp vcoin online.

Mua thẻ nạp vcoin online thường có các mệnh giá 20 nghìn đồng, 50 nghìn đồng, 100 nghìn đồng, 200 nghìn đồng, 500 nghìn đồng và 1 triệu đồng. Cách nạp không khác gì thẻ vcoin khi bạn mua tại các cửa hàng. Điểm khác biệt ở đây là bạn không cần ra khỏi nhà, chỉ cần vài chú kích chuột, một tài khoản ngân hàng nội địa hoặc quốc tế là có thể mua thẻ vcoin online, không chỉ tiện mà còn nhận được mức chiết khấu rất tốt.

Thẻ vcoin được xếp vào hình thức thanh toán bằng thẻ cào trả trước, trong phương thức thanh toán này còn có cách thanh toán bằng thẻ cào điện thoại như Viettel, Vinphone, Mobifone, Vietnammobile. Khi thanh toán bằng các loại thẻ điện thoại này thì tỷ lệ  Vcoin mà khách hàng sẽ nhận được là 90% vcoin thanh toán và 0% vcoin game. Tức là thấp hơn 10% so với khi nạp bằng thẻ vcoin. Ví dụ:

-         Nếu mệnh giá thẻ là 10.000 thì  vcoin thanh toán khách hàng được nhận là 9 vcoin và vcoin game khách hàng được nhận là 0 voin.
-         Nếu mệnh giá thẻ là 20.000 thì vcoin thanh toán khách hàng được nhận là 18 vcoin và vcoin game khách hàng nhận được là 0 vcoin.
Thẻ cào điện thoại cũng có hai hình thức bán là bán online và bán offline tương tự như thẻ vcoin đã trình bày trên.

Ngoài cách nạp vcoin bằng thẻ cào trả trước thì khách hàng có thể lựa chọn một số cách thanh toán khác là:


-         Nạp vcoin từ tài khoản ngân hàng

-         Nạp vcoin từ tài khoản gắn kết ví điện tử VTC Pay và hệ thống tài khoản VTC, gọi tắt là VTC Pay.

-         Nạp vcoin từ các tài khoản thanh toán quốc tế như VISA, Mastercard, JCB, Paypal.

-         Nạp vcoin từ tin nhắn SMS Mobile.

-         Nạp vcoin từ tổng đài thoại.

-         Nạp vcoin từ tài khoản di động.

Hi vọng qua những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp các bạn mua thẻ vcoin giá rẻ và hỗ trợ việc nạp thẻ vcoin nhanh chóng thuận tiện nhất tại