ĐẦU NĂM MỚI MUA THẺ VCOIN ONLINE NHẬN QUÀ TRẢI NGHIỆM GAME PHỤC KÍCH

Cùng mua thẻ vcoin  để nhận những phần quà hấp dẫn từ VTC

Năm mới bắt đầu là  sự khởi đầu của mọi thứ  , tại nhà phát triển VTC cũng tung ra nhiều loại game , trong có có game phục kích vừa  bắt đầu ra mắt để phục vụ những game thủ tại việt nam  và mọi người ở nước ngoài .

Phục kích một  thể loại game hành động  , đôi khác ,bạo lực ..các game này gần giống với game đột kích nhưng có sự cái tiến mới mẽ hơn đem lại hoàn toàn mới cho game . Tạo ấn tượng tốn cho  người game .




Kim cương là một trong những phương thức thanh toán cho game phục kích .Đây là loại tiền ảo cũng như tiền ảo vcoin. Việc mua thẻ kim cương cũng gần giống như mua thẻ vcoin . Vào Việc mua kim cương trên  hệ thống VTC  game , đang được những người chơi game  đang dùng . 

 Để sở hữu những kinh cương chúng tao có thể nhiêu lại thanh toán : chuyển đổi số lượng  vcoin hiện có thành kim cương hoặc mua bằng cách loại  thẻ điện thoại ,hoăc nạp qua ATM , Visa hoặc master  ...

Việc mua nạp  kim cương rất khó khăn đối với những người mới  chơi game phục kích . Nên nhiều người đang chọn cách mua kim cương qua cách chuyển đổi  từ cách mua thẻ vcoin và nạp vcoin  chuyển sang Kim cương .

Hiện tại thì việc mua thẻ vcoin thì mọi người đã hầu như biết hết như là mua thẻ vcoin qua thẻ cào điên thoại viettel , mua thẻ vcoin qua thẻ cào vcoin mobifone hoặc nhiều nhà mạng khác , mua thẻ vcoin qua các của hàng tạp hóa , mua thẻ vcoin online qua ATM ,visa ...

Mua thẻ vcoin qua ATM là một trung những cách đang được mọi người sử dụng , trong cuộc sống bấy giờ thì việc sử dụng ATM là khá phổ biến rộng rãi đối với người dân . Đag toàn cầu hóa về việc sử dụng ATM , Có nhiều trang website đang sử dụng  thanh toán qua thẻ ngân hàng để phục vụ game thủ mua thẻ vcoin online trực tuyến  , mua thẻ zing  xu .

Rất đơn giản, nhanh chóng và an toàn với dịch vụ mua thẻ vcoin của vnsupermark. Ngoài ra hiện nay chúng tôi còn là nhà phân phối tất cả các loại thẻ game online hiện nay cho các nhà phát hành game của Việt Nam.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ nạp zing xu, mua thẻ au, mua thẻ đột kích, mua thẻ game xuất kích,... những loại thẻ này hiện nay đang bán rất chạy trên thị trường với những trò game được giới trẻ yêu thích.

Dịch vụ nạp zing xu online của vnsupermark đang được nhiều game thủ chọn mua với những loại game bom tấn như: Võ Lâm, Kiếm Thế, BangBang, Khu vườn trên mây và các game ME Zing trên nền web cũng như các game giải trí như chơi đánh bài , xì zách

Liên hệ mua thẻ game online nhanh chóng tại đây: vnsupermark.com.
Hệ thống tài khoản ngân hàng nội địa của VNSupermark
Nguồn từ trang web mua thẻ: http://vnsupermark.com/vcoin-vtc-audition.html
Chủ Tài Khoản: CTY TNHH TM ĐIỆN TỬ VIỆT ÚC
Ngân hàng: Vietcombank
Chi nhánh: Tân Bình
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU) / 08-6267-2181 (VN)
Zalo: 0902.849.926
Skype: vnsupersale.
Email: sale@demandvi.com.